Bảng giá chi tiết sản phẩm máy bơm nước ly tâm trục ngang Siêu Phong, đảm bảo giá bình ổn với thịt trường. Nhưng trong bài viết này tôi xin giới thiệu về máy bơm ly tâm trục ngang và giá bán của dòng máy bơm này.
Cách vận hành của máy bơm ly tâm trục ngang
Để vận hành máy bơm trục ngang hiệu quả ta cần chú ý những điểm sau đây:
– Đối với dòng máy bơm sử dụng điện, động cơ phải được đặt đúng hướng, tức là đúng chiều mũi tên vẽ trên thân bơm. Để bơm hoạt động theo các thông số quy định.

– Trước khi vận hành máy bơm nước cần kiểm tra trục của động cơ, đảm bảo sao cho bộ phận này có thể quay tự do. Không được để máy chạy trong tình trạng khô, việc này sẽ ảnh hưởng tới hoạt động của động cơ có thể dẫn đến cháy động cơ.
– Nếu để máy bơm hoạt động ngoài khoảng quy định cần điều chỉnh van cổng trên ống hút hoặc điều chỉnh áp suất của rơ le.

Cấu tạo của máy bơm ly tâm trục ngang

Ta thấy bơm ly tâm trục ngang gồm có các bộ phận chủ yếu sau:
– Các bề mặt cánh dẫn và đĩa bánh công tác yêu cầu có độ nhẵn tương đối cao để giảm tổn thất. Bánh công tác và Rôto của bơm đều phải được cân bằng tĩnh và cân bằng động để khi làm việc bánh công tác không cọ xát vào thân bơm.
– Bánh công tác: kết cấu có 3 dạng chính là cánh mở hoàn toàn, mở một phần và cánh kín. Bánh công tác được lắp trên trục của bơm cùng với các chi tiết khác cố định với trục tạo nên phần quay của bơm gọi là Rôto. Bánh công tác được đúc bằng gang hoặc thép theo phương pháp đúc chính xác.
– Trục bơm: thường được chế tạo bằng thép hợp kim và được lắp với bánh công tác thông qua mối ghép then. Bộ phận dẫn hướng vào. Hai bộ phận này thuộc thân bơm thường bộ phận dẫn hướng ra (buồng xoắn ốc) đúc bằng gang có hình dạng tương đối phức tạp. Hai loại ống này có thể làm bằng gang đúc, tôn hàn hoặc cao su.

Bảng báo giá máy bơm ly tâm trục ngang

Dưới đây là bảng giá máy bơm ly tâm trục ngang để mọi người tiện tham khảo:
STT
Loại bơm
Giá
1
Máy Bơm Ly Tâm 1 Tầng Cánh Ebara CDX 70/05 0.5HP 380V
6.233.000đ
2
Máy Bơm Ly Tâm Trục Ngang Đầu Inox Ebara 3M50-125/4.0
9.204.000đ
3
Máy Bơm Ly Tâm 2 Tầng Cánh Ebara 2CDX 70/10 1HP
10.736.000đ
4
Bơm Ly Tâm Trục Ngang – 2P Đầu Gang EVERGUSH CP-2.37 0.5HP
3.650.000đ
5
Máy Bơm Ly Tâm Dân Dụng Đầu Gang Pentax CM 100 (1HP)
3.230.000đ
6
Máy Bơm Ly Tâm Trục Ngang Weston MHF/6AR 2.2KW – 3HP
3.657.000đ
Trên đây chỉ là một vài loại may bơm ly tâm trục ngang mà thôi. Chính vì thế nên nếu các bạn muốn tìm hiểu về giá bán của một loại bơm khác xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để chúng tôi hỗ trợ.
Chúng tôi tự hào là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực máy bơm ly tâm trục ngang liền trục, Máy bơm ly tâm trục ngang liền trục cho hệ thống nước, hơi, khí nén trong toàn miền nam. Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực vật tư ngành nước, môi trường – xử lý nước thải, máy công nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm. Công ty Siêu Phong chúng tôi mong đem lại sự phục vụ tốt nhất đến tất cả khách hàng.

 

Hiện nay công ty chúng tôi đang phân phối độc quyền rất nhiều chủng loại máy bơm nước đa dạng về mẫu mã và chức năng của nhiều hãng máy bơm nổi tiếng trên thế giới.
Siêu Phong là một trong những doanh nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực máy bơm nước, các loại phụ kiện máy bơm nước đạt chất lượng cao, được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO và đang được sử dụng cho các dự án xây dựng và các công ty cấp nước trên toàn quốc.

CÔNG TY TNHH TM XNK SIÊU PHONG
Địa chỉ: 402/15 An Dương Vương, Phường 4, Quận 5, TPHCM
Hotline: 08.38.306.323 – 08.38.306.334
Website: bomchuyendung.com – bomnuocwilo.com
Email: congtysieuphong@gmail.com